TRẢ LẠI HÀNG, BỒI THƯỜNG, HOÀN TRẢ LẠI CHI PHÍ
- Trường hợp không thể cung cấp hoặc giao hàng cho khách hàng với lý do khách quan hoặc hết hàng… thì chúng tôi có trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo lý do cho khách hàng. Nếu đã nhận tiền trước thì phải tiến hành hoàn tiền hoặc làm các thủ tục cần thiết để hoàn tiền cho khách hàng chậm nhất 3 (ba) ngày làm việc kể từ ngày nhận tiền.
- Trong 7 (bẩy) ngày khách hàng có thể hoàn trả lại sản phẩm, nguyên nhân do hàng hỏng, hàng lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ đổi hoặc hoàn trả lại tiền cho khách hàng.
- Trong 7 (bẩy) ngày khách hàng có thể đổi lại sản phẩm, nếu sản phẩm không đúng quy cách hoặc do nhầm lẫn. Trường hợp nội dung của sản phẩm khác với nội dung của phiếu giao hàng hoặc khác với nội dung quảng cáo, hiển thị của sản phẩm.
- Những sản phẩm gửi trả lại hoặc đổi phải không được hao hụt, làm giảm giá trị sản phẩm (đã sử dụng), không được hỏng hóc, rách, vỡ nát do khách hàng gây ra.
- Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin được cung cấp trên website để biết thêm chi tiết.
Chân trọng cảm ơn!